งานสัมมนาเชิงอภิปราย OMNI Shopper 4.0 เจาะลึกอินไซต์ พิชิตใจนักช้อป

OMNI1.jpg
ภาควิชาการตลาด วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานสัมมนาเชิงอภิปรายในหัวข้อ “OMNI Shopper 4.0 เจาะลึกอินไซต์ พิชิตใจนักช้อป ” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2561 ณ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ถนนวิภาวดีรังสิต

โดยภายในงานได้นำเสนอเรื่องราวเจาะลึก กลเม็ดเคล็ดลับในการพิชิตใจนักช้อปยุค 4.0 ที่เสพติดความสะดวกสบาย และโลกออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ ทำให้ประสบการณ์ซื้อสินค้าของพวกเขาเปลี่ยนไป หันมาจับจ่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ได้ตลอดเวลา และยังสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร เปรียบเทียบราคา ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ซึ่งข้อมูลการวิจัยที่นำเสนอในงานสัมมนาครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ และสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

นอกจากผลงานวิจัยของนักศึกษาสาขาการตลาดแล้ว งานสัมมนาครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากวิทยากรที่เชี่ยวชาญในแวดวงธุกิจ มาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้กับผู้ที่สนใจด้วย

ผู้ร่วมอภิปราย

- คุณวรวุฒิ อุ่นใจ CEO, Office mate

- คุณจุฬา เพิ่มทอง Country manager, Infobip (Thailand)

- คุณวนิดา ประภารัตน์ Brand Director, Hamburger studio

ผู้ที่สนใจสามารถดาวโหลด e-book: OMNI Shopper 4.0 เจาะลึกอินไซต์ พิชิตใจนักช้อป ได้จาก QR-Code

Tags: Marketing Thai Program

69 Vipawadee Rangsit Road
Samsennai, Phayathai District,
Bangkok, Thailand 10400
Tel: 662 206 2000 Fax: 662 206 2090
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Copyright © 2017 College of Management Mahidol University. All Rights Reserved.
- Click here - to help Us Improve our Website!